X

ปลุกกระแส EV เมืองเชียงใหม่ จุฬาฯจับมือพันธมิตรจัดงาน ITEC-AP 2023 โชว์เทคโนโลยีด้านยานยนต์ไฟฟ้า

Last updated: 19 พ.ย. 2566  |  773 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จุฬาฯจับมือพันธมิตรจัดงาน ITEC Asia-Pacific 2023

ปลุกกระแส EV ที่เชียงใหม่! จุฬาฯจับมือพันธมิตรจัดงาน ITEC Asia-Pacific 2023 (IEEE Transport Electrification Conference and Expo 2023) ที่ห้องคอนเวนชันเซนเตอร์ โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว 28 พ.ย.–1 ธ.ค. 2566

การประชุมและนิทรรศการ IEEE Transport Electrification Conference and Expo ประจำปี 2566 เอเชียแปซิฟิก (ITEC Asia-Pacific 2023) จัดขึ้นโดยศูนย์ความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้า (CEPT) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (RMUTL) สาขาวิชาเทคนิค ร่วมกับ IEEE Joint IAS/IES/PELS Thailand Chapter และสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าแห่งประเทศไทย (EVAT)


ภายในงานประกอบด้วยส่วนของงานนิทรรศการและงานประชุมวิชาการ โดยพื้นที่จัดงานนิทรรศการเปิดให้ผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมเยี่ยมชมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งในส่วนของพื้นที่ Exhibition Hall I และ Exhibition Hall II


ในช่วง Industry presentation จะเปิดโอกาสให้ภาคอุตสาหกรรมนำเสนอผลงานวิจัยเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ทางวิชาการ ประสบการณ์ แนวคิดด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้าจากผู้ประกอบการชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อส่งเสริมความเชื่อมโยงระหว่างภาคอุตสาหกรรมและสถาบันการศึกษาจากนานาประเทศ


ITEC Asia-Pacific เป็นส่วนหนึ่งของชุดการประชุม IEEE ITEC ระดับโลกซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นเวทีสำหรับการแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ และแนวคิดเกี่ยวกับเทคโนโลยีไฟฟ้าเพื่อการขนส่ง การประชุมระดับนานาชาตินี้ได้รับการสนับสนุนจาก IEEE Industry Applications Society, IEEE Power Electronics Society, IEEE Power and Energy Society และ IEEE Transportation Electrification Community

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ คุณปัทมา โทร. 081-483-0333

ลงทะเบียนได้ที่ https://me-qr.com/th/0mwhhGyb


ที่มา : ITEC-AP 2023 / EVAT

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้