X

อีวี มี พลัส จับมือ กรุงศรี ออโต้ เปิดตัว “EVme Subs” บริการเช่าใช้รถยนต์ไฟฟ้าระยะยาว 5 ปี จ่ายราคาเดียวตลอดสัญญา

Last updated: 17 พ.ย. 2566  |  849 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อีวี มี พลัส จับมือ กรุงศรี ออโต้ เปิดตัว “EVme Subs” บริการเช่าใช้รถยนต์ไฟฟ้าระยะยาว 5 ปี

อีวี มี พลัส จับมือ กรุงศรี ออโต้ เปิดตัว “EVme Subs” บริการเช่าใช้รถยนต์ไฟฟ้าระยะยาว 5 ปี ชูไดรฟ์สไตล์ใหม่ Subscribe EV ใช้เต็มที่เหมือนเป็นเจ้าของ มีรถใช้ระหว่างซ่อม ไม่กังวลราคาขายต่อ จ่ายราคาเดียวตลอดสัญญา ตั้งเป้า 1,000 คัน ภายในปี 2567

อีวี มี พลัส (EVme Plus) ผู้นำให้บริการยานยนต์ไฟฟ้า (EV) บนแพลตฟอร์มดิจิทัลแบบครบวงจร จับมือ กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา เดินหน้าขยายตลาดบริการ EV เปิดตัวนวัตกรรมบริการเช่าใช้รถยนต์ไฟฟ้า “EVme Subs” ชูจุดเด่นให้เช่าใช้รถยนต์ไฟฟ้า 5 ปีแบบ Subscription กับ EV ทุกค่ายรถยนต์ชั้นนำ ราคาเดียวตลอดสัญญา ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม พร้อมบริการหลังการเช่า ให้ได้ใช้รถได้เต็มที่เหมือนเป็นเจ้าของรถ สามารถขับขี่อย่างอิสระกับการเลือกไดรฟ์สไตล์ที่โดนใจกับการขับรถไม่จำกัดระยะทางในการใช้งานรายวัน ทั้งยังสามารถเลือกวางเงินประกันสัญญาและค่าเช่าใช้รายเดือน ไม่ต้องกังวลราคาขายต่อ และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่ควบคุมไม่ได้ตลอดการใช้งาน ตั้งเป้ายอด Subscription 1,000 คันภายในปี 2567

นายสุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด เผยว่า “ในฐานะผู้บุกเบิกตลาดให้บริการเช่า EV ในประเทศไทย มีความยินดีที่ได้เปิดตัวบริการใหม่ “EVme Subs” เพื่อมอบทางเลือกที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ โดยเน้นสร้างประสบการณ์การใช้ EV ที่ครอบคลุมทุกมิติของยานยนต์ไฟฟ้าอย่างลงตัว และนำเสนอการใช้งาน EV รูปแบบใหม่ที่มีความยืดหยุ่นสูง เพื่อให้ลูกค้าใช้งานรถยนต์ได้อย่างไร้กังวล

บริษัทฯหวังว่าการเปิดตัวบริการใหม่ครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนให้คนไทยใช้ EV มากขึ้น ตลอดจนผลักดันให้ประเทศไทยเข้าสู่สังคม EV เต็มรูปแบบ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นขององค์กรในการเป็นแพลตฟอร์มเพื่อการเดินทางและการขนส่งอย่างยั่งยืนอันดับหนึ่งของอาเซียน เพื่อช่วยลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาด้านมลพิษทางอากาศ และตอบสนองต่อนโยบายของประเทศที่มีเป้าหมายลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลงร้อยละ 40 ภายในปี 2030

“เราตั้งเป้าหมายให้บริการ EVme Subs จำนวน 1,000 คันภายในสิ้นปี 2567 นอกจากนี้ อีวี มี พลัสยังมีแผนที่จะจับมือกับพันธมิตรในกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ชั้นนำเพื่อพัฒนาบริการที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้า และนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายและครบวงจรมากยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภค” 

นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ มีความยินดีที่ได้ผนึกกำลังทางธุรกิจกับ อีวี มี พลัส ด้วยการสร้างนวัตกรรมร่วมกันในการพัฒนาและเปิดตัวบริการใหม่ เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยสามารถเข้าถึงการขับขี่ EV ได้ง่ายขึ้น ผ่านการแลกเปลี่ยนคุณค่าทางธุรกิจและการผสาน ‘โซลูชันเพื่ออนาคต’ ของเรา โดยใช้ความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมดิจิทัล ผนวกกับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการประเมินศักยภาพทางด้านการเงิน สนับสนุนบริการใหม่ของ อีวี มี พลัส พร้อมสานต่อความร่วมมือในธุรกิจปัจจุบันและอนาคตร่วมกัน เพื่อสะท้อนพันธกิจในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น ตลอดจนร่วมผลักดันอีโคซิสเต็มด้านยานยนต์ (Auto Ecosystem) ในประเทศไทยให้ครอบคลุมและมีการเติบโตอย่างยั่งยืน”

4 จุดเด่น ทั้งนี้ EVme Subs ที่ตอบโจทย์การใช้รถ EV ของคนไทย

1.การใช้งานเต็มที่เหมือนเป็นเจ้าของ: ผู้ใช้งานสามารถใช้รถได้เต็มที่ไม่จำกัดระยะทาง และเมื่อครบสัญญาสามารถเลือกซื้อรถ และคืนรถได้ตามต้องการ  

2.การใช้งานที่ยืดหยุ่น: ผู้รับบริการสามารถเลือกรถยนต์ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ต่อไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและ สามารถเปลี่ยนรุ่นรถได้ในระยะสัญญา โดยมีรถจากหลายค่ายชั้นนำ เช่น Tesla, BYD, GAC, MG และ Volvo และเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในอนาคต

3.ราคาเดียวตลอดสัญญา: ผู้ใช้งานสามารถใช้ EV แบบไร้กังวลตลอดสัญญาในราคาเดียว ที่ครอบคลุมค่าซ่อมบำรุง ค่าประกันภัย ค่าภาษี และรวมถึงค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับแบตเตอรี่ ช่วยคลายความกังวลให้ผู้บริโภคในเรื่องภาระค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับรถยนต์ โดยสามารถเลือกวางเงินประกันสัญญา 10% หรือ 15% และรับเงินประกันคืน 100% เมื่อครบสัญญา ไม่ต้องกังวลเรื่องราคาขายต่อ 

4.บริการดูแล EV แบบครบวงจร: ตลอดสัญญาผู้ใช้งานจะได้รับบริการสุดพิเศษที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นบริการรถทดแทนเมื่อรถไม่สามารถใช้งานได้ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง บริการให้คำแนะนำด้านการใช้งาน EV จากผู้เชี่ยวชาญ และสิทธิประโยชน์พิเศษด้านอุปกรณ์เสริมจากพันธมิตรชั้นนำ 

ระยะแรกในช่วงเปิดตัว มีรถให้บริการถึง 4 รุ่นสุดฮิต ได้แก่ GAC AION Y Plus, BYD Atto3, BYD Seal และ Tesla Model Y Standard โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกวางเงินประกันสัญญาที่ 10% หรือ 15% เพื่อกำหนดค่าบริการตลอดสัญญา สำหรับผู้ที่สนใจสามารถกรอกรายละเอียดในเว็บไซต์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้ที่ https://subs.evme.io/

ตารางเปรียบเทียบค่าบริการแต่ละรุ่น 

รุ่นรถ/ เงินประกันสัญญา รุ่นรถ/ เงินประกันสัญญา 15% 
GAC AION Y+ **20,000 บาทต่อเดือน **18,000 บาทต่อเดือน 
BYD ATTO3 **22,000 บาทต่อเดือน **21,000 บาทต่อเดือน 
BYD SEAL **25,500 บาทต่อเดือน **24,500 บาทต่อเดือน 
TESLA Model Y RWD **30,000 บาทต่อเดือน **29,000 บาทต่อเดือน 

 **ราคานี้มีผลถึง 31 ธันวาคม 2566 นี้เท่านั้น 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้