X

เปิดพิกัดสถานีชาร์จ Lotus’s x Altervim Lotus’s ในโลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ต 100 สาขาทั่วประเทศทั่วไทย

Last updated: 8 พ.ย. 2566  |  6091 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดพิกัดสถานีชาร์จ Lotus’s x Altervim Lotus’s ในโลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ต 100 สาขาทั่วประเทศทั่วไทย

โลตัสตอบรับเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้ามาแรง จับมือกับ Altervim เปิดสถานีชาร์จ EV ในโลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ต 100 สาขา ทั้งในกรุงเทพและหัวเมืองท่องเที่ยว นับเป็นบริษัทค้าปลีกรายแรกที่มีสถานีชาร์จ EV ให้บริการครอบคลุมมากที่สุด

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า “โลตัส ในบทบาทธุรกิจค้าปลีกที่มีนโยบายด้านความยั่งยืนที่ผนวกเข้ากับการดำเนินธุรกิจในทุกมิติ ครอบคลุมทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการ (ESG)นอกจากภายในธุรกิจของโลตัสแล้ว เรายังพร้อมช่วยผลักดันการพัฒนาที่ยั่งยืนให้กับชุมชนและสังคม ผ่านการจับมือกับพันธมิตรร้านค้าและบริการที่มีส่วนช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม

จากเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังมาแรง และมีแนวโน้มจำนวนผู้ใช้ที่จะเติบโตสูงขึ้น ทั้งจากการตระหนักถึงความสำคัญของการใช้พลังงานสะอาดทั่วโลกและในประเทศไทย รวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภคเอง ล่าสุด โลตัส ร่วมกับ Altervim เปิดบริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Altervim Super Charge ที่ไฮเปอร์มาร์เก็ต 100 สาขา ครอบคลุมทุกภาคในประเทศไทย ทั้งในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมถึงต่างจังหวัดที่เป็นหัวเมืองใหญ่และเมืองท่องเที่ยว


ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนการใช้พลังงานทางเลือกที่สร้างมลพิษเป็นศูนย์ โดยใช้จุดแข็งของโลตัสที่มีสาขาที่ครอบคลุมและเข้าถึงชุมชน เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ประชาชนโดยรอบสาขาที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้า และเชื่อมต่อการเดินทางด้วยพลังงานสะอาดแบบไร้รอยต่อ สนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดเพื่อช่วยลดก๊าซเรือนกระจกซึ่งเป็นสาเหตุโลกร้อน ส่งเสริมสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน และช่วยขับเคลื่อนประเทศไทยให้บรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ ด้านการเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutral) และการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) อีกด้วย”

โลตัส ฉลองการเปิดให้บริการ Altervim Super Charge ครบ 100 สาขา ให้ลูกค้ากิน ช้อป รอชาร์จ สะดวกจบในที่เดียว รับโค้ดส่วนลดค่าบริการ 30บาท เพียงแลก 1 โลตัสคอยน์ (จำกัด 2,000 สิทธิ์) ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. – 31 ธ.ค. 66 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถตรวจสอบรายละเอียดและสาขาที่ให้บริการได้ทาง https://bit.ly/3s4kiQb


วิธีการใช้งานโค้ดส่วนลด

1. เข้าแอปฯ “Altervim Super Charge”

2. ลงทะเบียนข้อมูลส่วนตัวสำหรับการใช้งานครั้งแรก

3. เลือก “ใช้บริการชาร์จ” หรือ “จองการชาร์จล่วงหน้า” เลือกรายการที่ต้องการใช้บริการ

4. ในหน้า ดำเนินการชาร์จ กรอก “โค้ดส่วนลด” และ กด “ยืนยัน”

ลิงก์ดาวโหลดแอปพลิเคชั่น Altervim :

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.altervim.econnect

IOS: https://apps.apple.com/th/app/altervim-super-charge/id1623559338?l=th

ลิงก์ดาวโหลดแอปพลิเคชั่น Lotus’s : https://oneapp.lotuss.com/EPH4/altervim

 
เปิดพิกัดสาขาสถานีชาร์จอีวี Altervim @Lotus’s

กบินทร์บุรี/กาญจนบุรี/แกลง/ขอนแก่น/ขอนแก่น 2/คลองหลวง/โคราช/โคราช 2/ด่านขุนทด/จรัญ 70/จอมทอง/จันทบุรี/แจ้งวัฒนะ/ฉลอง/ชะอำ-เพชรบุรี/ชัยนาท/ชุมพร/เชียงใหม่ หางดง/เชียงใหม่ คำเที่ยง/ไชยา/ตรัง/ตราด/ตาก/ติวานนท์(ปากเกร็ด 2)/ถลาง/ธาตุพนม/นครชัยศรี/นครนายก/นครปฐม/นครสวรรค์ 2/นครอินทร์/นอร์ธ ราชพฤกษ์/นางรอง/น่าน/บ่อวิน

บางกรวย-ไทรน้อย/บางกะดี/บางกะปิ/บางแค/บางนา – ตราด/บางปะกง/บางปะกอก/บางปะอิน/บางใหญ่/บ้านบึง/บ้านสวน/บึงสามพัน/ปทุมธานี/ประจวบคีรีขันธ์/ประชาอุทิศ/ปราจีนบุรี/ปราสาท/ปักธงชัย/ปากช่อง/ปิ่นเกล้า/พงษ์เพชร/พล/พะเยา/พัฒนาการ/พัทยาใต้/พัทยาเหนือ/พัทลุง/พิษณุโลก 2 ท่าทอง/แพร่/มหาชัย 2/มุกดาหาร/ร้อยเอ็ด/ระยอง/รังสิต/รัตนาธิเบศร์/ราชบุรี/รามอินทรา/โรจนะ/

ลาดกระบัง/ลาดพร้าว/ลำปาง/ลำลูกกา คลอง 2/เลย/เลียบคลองสอง/วารินชำราบ/เวียงสระ/สกลนคร/สงขลา/สมุทรปราการ/สระบุรี/สามพราน/สุขาภิบาล 1/สุขาภิบาล 3/สุขุมวิท 50/สุพรรณบุรี/สุราษฏร์ธานี/หนองจอก/หนองบัวลำภู/หล่มสัก/หลักสี่/หาดใหญ่ 2/อรัญประเทศ/อ่อนนุช 80/อ่างทอง/อุตรดิตถ์/อุบลราชธานี/อู่ตะเภา

ผู้ที่สนใจใช้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า สามารถรับบริการโดยใช้แอปพลิเคชัน Altervim Super Charge โดยมีเครื่องชาร์จแบบ DC Super Charge และ AC Normal Charge สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง LINE Official: @Altervim หรือโทร 02-114-87155101

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้