X

EA จัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าระบบชาร์จแบบ EV Smart Building ในงาน 4th iTIC FORUM 2023

Last updated: 7 พ.ย. 2566  |  1045 จำนวนผู้เข้าชม  | 

EA จัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า EV Smart Building ในงาน 4th iTIC FORUM 2023

EA ร่วมจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า ระบบชาร์จ แบบ EV Smart Building ภายใต้แนวคิด EA’s Electric public transportation: solutions for smart cities ในงาน “4th iTIC FORUM 2023: Power of Connectivity and Smart Mobility” ทั้งนี้งานดังกล่าวได้จัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรู้ด้านการเชื่อมต่อ การเดินทางและขนส่งอัจฉริยะ (Connectivity and Smart Mobility) ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตลอดจนยกระดับการพัฒนาระบบขนส่งและจราจรอัจฉริยะในประเทศไทย พร้อมระดมพลังความร่วมมือและขับเคลื่อนข้อมูลในการแก้ปัญหาการจราจรและลดอุบัติเหตุได้อย่างตรงจุด โดยมี นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานเปิดงานดังกล่าว


 นอกจากการจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าแล้ว นายสมโภชน์ อาหุนัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) ยังได้ร่วมบรรยายพิเศษ ภายใต้แนวคิด ศักยภาพของเอกชนไทยในการขับเคลื่อนสมาร์ทโลจิสติกส์ รถ-เรือ-ราง “The potential of Thai private sector in driving smart logistics” ที่จะมีส่วนในการส่งเสริมระบบขนส่งของไทยให้มีความทันสมัย สะดวกสบาย ด้วยยานยนต์ไฟฟ้ายกระดับขนส่งไทยไร้มลภาวะ เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท กรุงเทพฯ

 

ที่มา : บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้