X

ชมบรรยากาศงาน Electric Vehicle Asia (EVA) 2023

Last updated: 31 ส.ค. 2566  |  802 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บรรยากาศงาน Electric Vehicle Asia (EVA) 2023

เปิดไปแล้วอย่างคึกคักสำหรับงาน Electric Vehicle Asia (EVA) 2023 ครั้งที่ 8 ที่จัดขึ้นพร้อมๆ กับงาน ASEAN Sustainable Energy Week (ASEW) ระหว่างวันที่ 30 ส.ค.-1 ก.ย.66 ที่ ฮอลล์ 1-4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยกระทรวงพลังงาน สมาคมยานยนต์ไฟฟ้า และ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ 

ภายในงานมีสัมมนาวิชาการ iEVTech 2023 ในหัวข้อ Shaping the Future of Electric Vehicle Ecosystem เพื่ออัพเดตเทรนด์และทิศทาง รวมถึงโอกาสและความได้เปรียบของไทยเกี่ยวกับเทคโนโลยีด้านยานยนต์ไฟฟ้า  รวมทั้งมีการขนทัพกูรูชื่อดังในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า มาอัพดตเทรนด์สำคัญ ครบคลุมทุกมิติ ทั้งในด้านโครงสร้างพื้นฐาน แบตเตอรี่ และยานยนต์ไร้คนขับ  คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 25,000 คน จากทั่วภูมิภาคทั้งในไทยและต่างประเทศ



ที่น่าสนใจอย่างยิ่งก็คือในงานนี้มีผู้ประกอบการอุตสาหกรรม EV นำเทคโนโลยีด้านยานยนต์ไฟฟ้ามาออกบูธกันอย่างคับคั่ง มีทั้งในส่วนของการโชว์นวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า EV Charger และชิ้นส่วนยานยนต์ไฟฟ้า ฯลฯ โดยทีมงาน ev-roads ได้เก็บภาพบรรยากาศของงานมาให้ได้ชมกันอย่างจุใจ

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้