X

deco Green Energy ขยายกำลังผลิตเปิดโรงงานผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแห่งใหม่

Last updated: 17 ส.ค. 2566  |  2303 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เปิดโรงงานมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า deco

อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เป็นประธานพิธีเปิดโรงงานผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแห่งใหม่ของ บริษัท เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี จำกัด ที่ตำบลยายชา อ.สามพราน จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2566

นายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโรงงานแห่งใหม่ บริษัท เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี จำกัด พร้อมด้วย นายปณตสรรค์ สูจยานนท์ ผู้อำนวยการกองบริการงานอนุญาตโรงงาน 1 โดยมี นายกฤตเมธ ตั้งพิชญโพธิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี จำกัด ร่วมกล่าวต้อนรับผู้บริหารและแขกผู้มีเกียรติ ณ ตำบลยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2566

นายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโรงงานแห่งใหม่ บริษัท เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี จำกัด


ทั้งนี้ บริษัท เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี จำกัด (Deco Green Energy Co., Ltd.) ได้ก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ เพื่อทำการขยายกำลังการผลิตโรงงานผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า โดยนำเทคโนโลยีจากต่างประเทศมาใช้ในกระบวนการผลิต มุ่งเน้นไปที่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในประเทศ รองรับความต้องการผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟ้ฟ้า ให้คนไทยได้สัมผัสยานยนต์พลังงานสะอาดที่มีคุณภาพ ประหยัดค่าใช้จ่าย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 พิธีเปิดโรงงานแห่งใหม่ บริษัท เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี จำกัด

อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม พร้อมด้วยผู้บริหารบริษัท เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี จำกัด และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมถวายจตุปัจจัย ถวายจตุปัจจัยแด่พระภิกษุสงฆ์

นายกฤตเมธ ตั้งพิชญโพธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริษัท เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี จำกัด พร้อมด้วย อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม

 

ที่มา : กรมโรงงานอุตสาหกรรม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้