X

ปตท.ยกทัพขุมข่าย EV ในเครือร่วมงาน Fast Auto Show Thailand and EV Expo 2023

Last updated: 14 ส.ค. 2566  |  590 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปตท.Fast Auto Show Thailand and EV Expo 2023

ปตท.ร่วมกับ Ptt or นำบริการต่างๆใน EV Value Chain ไม่ว่าจะเป็น EV Station PluZ , EVme , On-ion , Swap&go และ Nuovo plus อัพเดทข้อมูลล่าสุดในงาน Fast Auto Show Thailand and EV Expo 2023 แบบจัดเต็ม

นางกนกพร  รอดรุ่งเรือง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหารชื่อเสียงองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.) ผู้แทนกลุ่ม ปตท. ร่วมพิธีเปิดในงาน Fast Auto Show Thailand and EV Expo 2023 จัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า โชว์ศักยภาพธุรกิจพลังงานสะอาดแห่งอนาคต ร่วมกับบริษัทในกลุ่ม ได้แก่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) และ บริษัท อรุณ พลัส จำกัด จัดแสดงระบบกักเก็บพลังงาน มุ่งสร้างความแข็งแกร่งให้ EV Value Chain ผ่านการเป็น Battery Solution Provider แพลตฟอร์มบริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ

นอกจากนี้ยังมีการสาธิตการให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าแบบครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ รวมถึง EV Station PluZ สถานีชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าเปลี่ยนผ่านจากยุครถยนต์น้ำมัน ไปสู่ยุคแห่งยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมเชิญชวนทดลองขับยานยนต์ไฟฟ้าบนสนาม Test Drive ในร่มภายในงาน

แบรนด์ธุรกิจพลังงานสะอาดที่ร่วมจัดแสดงในงานประกอบด้วย สถานีชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า EV Station PluZ  บริการให้เช่ารถยนต์ไฟฟ้า EVme สถานีชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า On-ion สถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ Swap & go และผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนฟอสเฟต Nuovo plus ที่จัดแสดงอุปกรณ์กักเก็บและชาร์จพลังงานแบบเคลื่อนที่อัจฉริยะ E-Plvs และอุปกรณ์กักเก็บพลังงานแบบเคลื่อนที่ได้ Gendome


ไฮไลท์ที่น่าสนใจก็คือ EVme ได้นำรถยนต์ไฟฟ้าที่ให้บริการเช่นจำนวนมากถึง 11 คัน มาให้ผู้สนใจได้ทดลองขับก่อนตัดสินเช่าในงาน Fast Auto Show Thailand ระหว่างวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2566  ผู้สนใจสามารถลงชื่อและเลือกขับรถไฟฟ้า Musteng, Lexus, MG, Audi ,Tesla Model Y, Neta V, Ora Good Cat GT, Volkswagen vw ID Buzz,Benz EQS 450+,Volvo C40 และ CP Foton EV Lution go beyond ได้ในงาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้