X

ยาเดีย แบรนด์รถสองล้อไฟฟ้าคว้าเรด ดอท อวอร์ด และไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด 2566

Last updated: 19 ส.ค. 2566  |  1103 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยาเดีย แบรนด์รถสองล้อไฟฟ้าคว้าเรด ดอท อวอร์ด และไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด 2566

ยาเดีย (Yadea) แบรนด์รถสองล้อไฟฟ้าได้รับรางวัลด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับนานาชาติ 4 รางวัล เป็นรางวัล เรด ดอท อวอร์ด (Red Dot Award) สองรางวัล และรางวัลไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด (iF DESIGN AWARD) สองรางวัล

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลประกอบด้วย มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ยาเดีย คีเนส (Yadea KEENESS) และ ยาเดีย เอส9 (Yadea S9) รวมถึงสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ยาเดีย สกู๊ตเตอร์ อีลิทไพรม์ (Yadea Scooter ElitePrime) ผลิตภัณฑ์รถสองล้อไฟฟ้าทั้งสามรุ่นโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ให้ประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม และแนวคิดในการปกป้องสิ่งแวดล้อม


เรด ดอท อวอร์ด เป็นรางวัลสัญชาติเยอรมันซึ่งยกย่องผลิตภัณฑ์ที่มีการออกแบบอย่างโดดเด่นและสร้างผลกระทบต่ออุตสาหกรรมอย่างมีนัยสำคัญ ขณะที่รางวัลไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ดเป็นหนึ่งในรางวัลด้านการออกแบบที่สำคัญ

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ยาเดีย คีเนส ใช้มอเตอร์ขับกลางขนาด 10 กิโลวัตต์ ทำความเร็วสูงสุด 100 กม./ชม. และเร่งความเร็วจาก 0-50 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4 วินาที ตัวแบตเตอรี่มีระบบนำไฟฟ้ากลับมาใช้อัจฉริยะ ซึ่งช่วยเพิ่มกำลังไฟและยืดอายุของแบตเตอรี่ โดยการชาร์จหนึ่งครั้งสามารถวิ่งได้ไกลกว่า 100 กม.

ส่วนผลิตภัณฑ์เด่นของปี 2566 คือ ยาเดีย สกู๊ตเตอร์ อีลิทไพรม์ สกู๊ตเตอร์อเนกประสงค์แบบพับได้ มอเตอร์กำลังสูงสุด 1,500 วัตต์ สามารถไต่ทางลาดชัน 30% และมีโครงสร้างดูดซับแรงกระแทกหน้า-หลัง โดยเมื่อเดือนที่แล้ว ยาเดียได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ผ่านแคมเปญระดมทุนทั่วโลกบนแพลตฟอร์มอินดีโกโก (Indiegogo)

ส่วนมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ยาเดีย เอส9 มีแบตเตอรี่อายุการใช้งานยาวนานเป็นพิเศษ และขับได้ไกลกว่า 150 กม. ด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมคาร์บอนไฟเบอร์ 2.0 TTFAR ที่พัฒนาโดยยาเดีย แบตเตอรี่นี้ใช้เซลล์แบบลามิเนตและเทคโนโลยี PACK ขนาดกะทัดรัด มีความจุสูงกว่าแบตเตอรี่ลิเธียมทั่วไป 100% นอกจากนี้ กำลังมอเตอร์ยังสูงถึง 1,000 วัตต์ จึงเร่งความเร็วตอนออกตัวได้ดี

ผลิตภัณฑ์ของยาเดียประกอบด้วยรถสองล้อไฟฟ้าประสิทธิภาพสูง ได้แก่ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า โมเพดไฟฟ้า จักรยานไฟฟ้า และสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้แก่ลูกค้ากว่า 70 ล้านคน ในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาค พร้อมกับสร้างเครือข่ายผู้ค้าปลีกกว่า 40,000 รายทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ https://www.yadea.com/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้