X

GWM ยกทัพรถยนต์ไฟฟ้า NEV เปิดตัวในงาน Auto Shanghai 2023

Last updated: 20 ส.ค. 2566  |  588 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GWM ยกทัพรถยนต์ไฟฟ้า NEV เปิดตัวในงาน Auto Shanghai 2023

GWM นำรถยนต์ 5 แบรนด์ HAVAL, TANK, ORA, POER และ WEY เปิดตัวในงาน “Auto Shanghai 2023”  อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัวรถ MPV ไฟฟ้า WEY Gaoshan PHEV รุ่นแรกสู่สายตาชาวโลก รวมทั้ง Lanshan PHEV รถเอสยูวีไฟฟ้า 6 ล้อ ที่มุ่งเจาะตลาด NEV ระดับไฮเอนด์

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา GWM เชิญสื่อและผู้จัดจำหน่าย 300 รายจากกว่า 60 ประเทศ ทั่วทุกภูมิภาค ร่วมสัมผัสประสบการณ์ของรถยนต์พลังงานใหม่ “NEV” ที่บูธ GWM ในงาน Auto Shanghai 2023 (Shanghai International Automobile Industry Exhibition ครั้งที่ 20)

ในพิธีเปิด Parker Shi รองประธานและหัวหน้าฝ่ายตลาดต่างประเทศของ GWM ได้กล่าวว่า การเปลี่ยนแปลงของ GWM ไปสู่พลังงานใหม่นั้นดำเนินไปอย่างเต็มกำลัง ซึ่งงาน Auto Shanghai 2023 เป็นเวทีที่ยอดเยี่ยมสำหรับ GWM ในการแสดงความสำเร็จให้โลกเห็นด้วยการเปิดตัวรถยนต์พลังงานใหม่มากกว่า 15 รุ่น

GWM HAVAL เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ดาวเด่นรุ่นใหม่ทั้งหมด รวมถึงรถ SUV พลังงานใหม่ขนาดกลางรุ่นใหม่ (ขนานนามว่า “Fierce Dragon MAX ในตลาดจีน) เปิดตัวครั้งแรก เป็นรุ่นแรกที่ติดตั้ง Hi4 (Hybrid Intelligent 4WD) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีไฮบริดใหม่ล่าสุด ที่ถูกพัฒนาขึ้นบนระบบขับเคลื่อนที่รองรับเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าอันล้ำสมัย และออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพสูงสุดบนทุกสภาพถนนและในสถานการณ์การขับขี่ทุกรูปแบบ ในรถ GWM POER รุ่น 6×6 รุ่นใหม่ของ GWM Pickup เปิดตัวพร้อมกับรถกระบะไฮบริดประสิทธิภาพสูงขนาดใหญ่ POER Shanhai PHEV/HEV ซึ่งมุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับรถปิคอัพพลังงานใหม่

GWM TANK รถ NEV ถูกนำมาจัดแสดง 2 รุ่น ได้แก่ TANK400 PHEV ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในโลก และ TANK500 PHEV รถ SUV พลังงานใหม่ระดับหรูขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ที่จะจำหน่ายล่วงหน้าทั่วโลก นอกจากนี้ GWM TANK ยังนำเสนอจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ซึ่งรวมถึงเทคโนโลยีพลังงานใหม่แบบออฟโรดและความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์แก่ผู้ชมในรูปแบบของ "ฉากจริง + การโต้ตอบเสมือนจริง"

GWM WEY มุ่งเน้นไปที่หมวดหมู่ "รถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ" ได้เปิดตัวรถ MPV รุ่น WEY Gaoshan PHEV รุ่นแรกสู่สายตาชาวโลก ในขณะเดียวกัน ยังจัดแสดง Lanshan PHEV รถเอสยูวีไฟฟ้า 6 ที่นั่ง ซึ่งเป็นผู้นำแบรนด์ให้ก้าวไปสู่ตลาด NEV อัจฉริยะระดับไฮเอนด์ ส่วน GWM ORA เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าล้วนอีกสองรุ่น

นอกจากนี้ GWM ยังจัดแสดงเทคโนโลยีที่สำคัญมากมาย เช่น เครื่องยนต์ 3.0T V6 + แพลตฟอร์ม 9HAT+P2, Hi4, แพลตฟอร์ม TANK และแพลตฟอร์มซูเปอร์ออฟโรด 6×6 เทคโนโลยีอันล้ำสมัยเหล่านี้ได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวกจากสื่อและตัวแทนจำหน่าย

“ผลิตภัณฑ์พลังงานไฟฟ้าและเทคโนโลยีขั้นสูงสะท้อนให้เห็นถึงความสามารถในการแข่งขันของ GWM เราหวังว่าจะนำเสนอ GWM NEV ให้กับผู้บริโภคในท้องถิ่นมากขึ้นในอนาคต” ผู้จัดจำหน่ายจากบราซิลกล่าว

GWM ยึดถือแนวคิดที่ว่าด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ทำให้เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคในยุคพลังงานใหม่ได้อย่างถูกต้อง

Parker Shi กล่าวว่า "ตามปรัชญาของ GWM Intelligent NEV 'Greener, Higher, and Safer' GWM จะพึ่งพาระบบนิเวศน์ของรถยนต์พลังงานใหม่เพื่อเร่งการทำซ้ำเทคโนโลยี การอัปเกรดผลิตภัณฑ์ และมอบผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่ที่มีคุณภาพสูงและชาญฉลาดแก่ผู้ใช้ทั่วโลก ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้