X

ยลโฉม NEW MG E5 ก่อนเปิดจอง 13 มี.ค.นี้

Last updated: 22 ส.ค. 2566  |  382 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยลโฉม NEW MG E5 ก่อนเปิดจอง 13 มี.ค.นี้

เอ็มจี เตรียมเปิดตัว “NEW MG ES” ในวันจันทร์ที่ 13 มีนาคมนี้ ก่อนชมคันจริงที่จะแนะนำสู่ตลาดไทยอย่างเป็นทางการ มาดูภาพ MG 5 Electric ที่มีการเผยแพร่ลงเพจ EV Club Thailand Group ที่คาดกันว่าจะเป็นรุ่นที่ทางเอ็มจีนำมาเปิดตัวไปพลาง ๆ ก่อนรับชมสเปคจริง!

 บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ได้ประกาศแผนเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ “NEW MG ES” ชูจุดเด่นการเป็นรถไฟฟ้าที่เติมเต็มความสะดวกสบายพร้อมเปิดรับจองให้เป็นเจ้าของเพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายในวันที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 8.00 น. ณ โชว์รูมเอ็มจีที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วประเทศ (EV Authorized Dealer) รวมทั้งช่องทางเว็บไซต์ และแอพพลิเคชัน MG THAILAND สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านทุกช่องทางออนไลน์ทางเอ็มจี



 “NEW MG ES” เป็นโมเดลแรกของปี ที่มุ่งชูความโดดเด่นในเรื่องความสะดวกสบายและการใช้งานได้ทุกรูปแบบ ด้วยแนวคิดการพัฒนารถที่มีเอกลักษณ์สไตล์ BRIT DYNAMIC ทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่ (E-PERFORMANCE) จากขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้า 100% เจเนอเรชั่นใหม่ ที่ยกระดับสมรรถนะขึ้นใหม่ทุก ๆ ด้าน ทั้งการควบคุม (HANDLING) การออกแบบที่เข้าถึงทุกการใช้งาน (DESIGN) รวมทั้งความปลอดภัยแบบจัดเต็ม (SAFETY) ที่นำไปสู่ความสะดวกสบายในทุกรูปแบบการใช้งาน

ทั้งนี้ ผู้จองจะได้รับข้อเสนอพิเศษ คือ จอง 10,000 บาท ใช้เป็นส่วนลดได้ 20,000 บาท รับฟรี! อุปกรณ์ต่อเชื่อมกระแสไฟ V2L มูลค่า 10,000 บาท ณ โชว์รูมเอ็มจีที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วประเทศ (EV Authorized Dealer) และผ่านช่องทางเว็บไซต์ที่ https://onlinebooking.mgcars.com/ หรือจองผ่านแอพพลิเคชัน MG THAILAND ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2566 ถึง 19 มีนาคม 2566 เวลา 23.59 น.



ถัดจากวันประกาศเปิดจองไม่นานนัก นายสุทธิชัย เตียวยืนยง สมาชิกเพจเฟชบุ๊ค EV Club Thailand Group ได้เผยภาพ MG ES (MG EP ไมเนอร์เชนจ์) แบบเต็มคาราเบล 31 ภาพ  พร้อมกับประเมินว่ารถยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้น่าจะมีราคาต่ำกว่า 8 แสนบาท (หลังหักเงินสนับสนุนจากรัฐบาลแล้ว) พร้อมระบุว่ารถรุ่นดังกล่าวมีรูปลักษณ์เหมือน MG 5 Electric ที่วางจำหน่ายในสหราชอาณาจักร มีให้เลือกเฉพาะรุ่น Long Range เท่านั้น ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 156 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 280 นิวตัน-เมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-96 กม./ชม. ได้ในเวลา 7.3 วินาที

ส่วนของแบตเตอรี่มีขนาด 57.4 kWh (ความจุที่ใช้งานได้) โดยมีระยะทางขับขี่ได้ไกล 378-402 กิโลเมตร นั้นขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย (ภายใต้มาตรฐานการทดสอบ WLTP) รองรับการชาร์จด่วนด้วยกำลังไฟสูงสุด 150 kW ในเวลา 35 นาที (จาก 10-80%)



หลังจากชมภาพสเปคอังกฤษไปแล้ว คงต้องลุ้นกันต่อไปว่า “NEW MG ES” ที่เปิดให้จองในวันที่ 13 มีนาคม 2566 จะมีสเปคเดียวกับ MG 5 Electric ที่วางจำหน่ายในสหราชอาณาจักร อย่างที่คาดการณ์หรือไม่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้